ಗ್ರಾಹಕರ ಮನಸ್ಸು ಅರಿತುಕೊಂಡು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ನಿರ್ವಹಿಸಿ: ಅಶೋಕ

KannadaprabhaNewsNetwork |  
Published : Jan 31, 2024, 02:19 AM IST
ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರತ್ಯಾಗ್ರ-2024 ಫಸ್ಟ್ ಗೆ ಅಶೋಕ ಭಾಗಮಾರ ಚಾಲನೆ ನೀಡಿದರು. | Kannada Prabha

ಸಾರಾಂಶ

ಇಂದಿನ ಯುವ ಸಮುದಾಯ ಹೊಸ ಹೊಸ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕರ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಮುನ್ನುಗ್ಗಬೇಕು ಅಂದರೆ ಮಾತ್ರ ತನ್ನ ವ್ಯವಹಾರ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಗಳಿಕೆ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಗಣ್ಯ ವ್ಯಾಪಾರಸ್ಥ ಅಶೋಕ ಬಾಗಮಾರ ಹೇಳಿದರು.

ಗದಗ: ಇಂದಿನ ಯುವ ಸಮುದಾಯ ಹೊಸ ಹೊಸ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕರ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಮುನ್ನುಗ್ಗಬೇಕು ಅಂದರೆ ಮಾತ್ರ ತನ್ನ ವ್ಯವಹಾರ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಗಳಿಕೆ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಗಣ್ಯ ವ್ಯಾಪಾರಸ್ಥ ಅಶೋಕ ಬಾಗಮಾರ ಹೇಳಿದರು.

ನಗರದ ಆದರ್ಶ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಮಿತಿಯ ವಿ.ಆರ್. ಕುಷ್ಟಗಿ ಮೆಮೋರಿಯಲ್ ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಕಾಮರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಐಕ್ಯೂಎಸಿ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ವಾಣಿಜ್ಯ ವಿಭಾಗದಿಂದ ನಡೆದ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರತ್ಯಾಗ್ರ-2024 ಫಸ್ಟ್ ಗೆ ಚಾಲನೆ ನೀಡಿ ಮಾತನಾಡಿದರು.ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಎಕ್ಸ್‌ಪರ್ಟ್, ಭರವಸೆಯ ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಅವಕಾಶ, ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲು ಅಥವಾ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಎಂದರೇನು ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಲು ಬಂದಾಗ, ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪದವು ಸ್ವಲ್ಪ ವೇರಿಯಬಲ್ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ನೇರವಾದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಕ್ಕಾಗಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಒಳಗೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವು ಸಹಾಯಕವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಅದೇನೇ ಇದ್ದರೂ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಉತ್ತಮ-ಗುಣಮಟ್ಟದ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವ್ಯಾಪಾರದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಅಥವಾ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ವ್ಯಾಪಾರವು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಕ್ರಮಗಳು ಎಂದು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುತ್ತದೆ. ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ನಿಷ್ಠೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವ, ಉತ್ಪನ್ನ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಗುರಿಯೊಂದಿಗೆ ವಿಷಯದ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕರು ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಸ್ವತಂತ್ರ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ತಲುಪಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದರು.

ಆದರ್ಶ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಚೇರ್ಮನ್ ಸಿಎ ಆನಂದ ಪೋತ್ನಿಸ್ ಮಾತನಾಡಿ, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವ್ಯವಹಾರದ ಯಶಸ್ಸು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅವರು ನಿಯೋಜಿಸುವ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ತಂತ್ರದ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ವ್ಯಾಪಾರದ ಎಲ್ಲಾ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಾರಂಭದಿಂದ ಕೊನೆಯವರೆಗೆ ಇರುತ್ತದೆ. ವ್ಯಾಪಾರಗಳು ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ನಡೆಸುವುದು, ತಮ್ಮ ಗುರಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು, ಸಮಗ್ರ ಮಾರಾಟ ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ನಿರ್ವಹಣಾ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳನ್ನು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಆರಿಸುವುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಡೈನಾಮಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉತ್ಪನ್ನ ಅಥವಾ ಸೇವೆಯನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಮನವೊಲಿಸುವ ಕಷ್ಟವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ, ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ತಂತ್ರಗಳು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದರು.

ಮಹಾವಿದ್ಯಾಲಯದ ಪ್ರಾ.ಪ್ರೊ.ಕೆ.ಗಿರಿರಾಜಕುಮಾರ್ ಮಾತನಾಡಿ, ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉದ್ದೇಶ ಉತ್ಪನ್ನ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ, ಜಾಹಿರಾತು, ಮಾರಾಟ ಮತ್ತು ವಿತರಣಾ ವಿಧಾನಗಳಂತಹ ವ್ಯಾಪಾರದ ವಿಭಿನ್ನ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಕಂಪನಿಯ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಅಥವಾ ಸೇವೆಗಳಲ್ಲಿ ಜನರು ಆಸಕ್ತಿ ವಹಿಸುವುದು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ನ ಪ್ರಮುಖ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ ಎಂದರು.ಈ ವೇಳೆ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಕೆ.ವಿ. ಕುಷ್ಟಗಿ, ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಎ.ಡಿ. ಗೋಡಕಿಂಡಿ, ಉಪ ಪ್ರಾ. ಡಾ. ವಿ.ಟಿ. ನಾಯ್ಕರ್. ಡಾ. ಎಸ್.ಡಿ. ಬಂಡಾರ್ಕರ್, ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರತ್ಯಾಗ್ರ ಫುಡ್ ಫಸ್ಟಿನ ಮುಖ್ಯಸ್ಥೆ ಪ್ರೊ. ಸಲ್ಮಾ ಬೆಳಗಾಂ ಹಾಗೂ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ವರ್ಗ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇದ್ದರು.

PREV
Get the latest news from across Karnataka (ಕರ್ನಾಟಕ ನ್ಯೂಸ್)— breaking headlines, politics, local developments, crime reports, district updates, civic issues and more. Stay informed with Kannada Prabha’s real‑time Karnataka news coverage.

Recommended Stories

500 ನಾಯಿಗಳಿಗೆ ಚಿಕನ್‌ ರೈಸ್ ನೀಡಲು ವರ್ಷಕ್ಕೆ 1.83 ಕೋಟಿ
ಯಲಹಂಕದಲ್ಲಿ ‘ಚೀನಾದ ಹ್ಯಾಂಗ್‌ಝೌ’ ಮಾದರಿ ರೈಲು ನಿಲ್ದಾಣ